Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Hình Học Ở Trường THPT Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jan 24, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-24_2-22-32.png
    - Những đóng góp mới về mặt học thuật, lý luận, những điểm mới rút ra được từ kết quả nghiên cứu, khảo sát của luận án:
    + Làm sáng tỏ thêm về năng lực mô hình hóa toán học của học sinh phổ thông, trong dạy học toán, các đặc điểm riêng của mô hình hóa toán học trong hoạt động hình học của học sinh THPT và các cấp độ của mô hình hóa toán thể hiện trong dạy học hình học.
    + Xây dựng được khung tiêu chí đánh giá năng lực mô hình hóa toán học và các mức độ biểu hiện của mỗi tiêu chí trong dạy học hình học ở THPT
    + Làm sáng tỏ thêm về dạy học hình học theo hướng phát triển năng lực mô hình hoá toán học cho học sinh THPT.
    + Làm rõ được cơ hội dạy học hình học theo hướng phát triển năng lực mô hình hoá toán học cho học sinh THPT.
    + Đề xuất được các biện pháp sư phạm và có ví dụ, bài tập minh hoạ cho cách thức dạy học toán theo hướng phát triển năng lực mô hình hoá toán học cho học sinh.
    + Thực nghiệm sư phạm bước đầu bênh vực tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đề xuất.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đào Thái Lai, TS. Phạm Thanh Tâm
    • Tác giả: Phan Anh Tuyến
    • Số trang: 194
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.2&view=44537
    https://drive.google.com/file/d/10ag9bNY8wubhLFF3sl1PDcClsji-fdsR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page