Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Hình Học Phẳng Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Cho Học Sinh Chuyên Toán Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Oct 6, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-10-6_16-32-17.png
    Dạy Học Hình Học Phẳng Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Cho Học Sinh Chuyên Toán Trung Học Phổ Thông
    - Luận án đã tổng thuật được một số vấn đề liên quan đến NLST, để có thể vận dụng trong DH Hình học phẳng ở trường THPT chuyên;
    - Làm rõ cơ hội, sự cần thiết phải PT NLST cho HS chuyên Toán, thông qua DH Hình học phẳng ở THPT nước ta;
    - Bước đầu tìm hiểu thực trạng dạy và học Hình học phẳng theo hướng PT NLST ở trường THPT chuyên nước ta;
    - Đề xuất được một số biện pháp nhằm DH Hình học phẳng theo hướng PT NLST cho HS chuyên Toán THPT nước ta;
    - Bước đầu minh hoạ DH Hình học phẳng theo hướng PT NLST cho HS qua ví dụ gắn với Hình học phẳng ở THPT;
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Tôn Thân PGS.TS. Đào Thái Lai
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Quỳnh
    • Số trang: 263
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=38077
    https://nitro.download/view/F1D0EAF4D4A412F
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Oct 6, 2021

Share This Page