Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Hình Học Trung Học Cơ Sở Theo Hướng Vận Dụng Thuyết Đa Trí Tuệ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Feb 1, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nội dung những đóng góp mới về mặt học thuật, lý luận, những điểm mới rút ra được từ kết quả nghiên cứu, khảo sát của luận án.
    - Phân tích và chỉ ra được sự cần thiết về dạy học theo hướng vận dụng thuyết đa trí tuệ.
    - Làm rõ được một số vấn đề dạy học Hình học Trung học cơ sở theo hướng vận dụng thuyết Đa trí tuệ như:
    + Dạy học theo hướng vận dụng thuyết Đa trí tuệ thể hiện được tính nhân văn trong giáo dục.
    + Xác định được quan niệm về dạy học Hình học Trung học cơ sở theo hướng vận dụng thuyết Đa trí tuệ.
    + Đưa ra phương thức dạy học Hình học Trung học cơ sở theo hướng vận dụng thuyết Đa trí tuệ.
    - Tìm hiểu thực trạng dạy học Hình học Trung học cơ sở theo hướng vận dụng thuyết Đa trí tuệ.
    - Đề xuất được các định hướng xây dựng và thực hiện các biện pháp DH Hình học THCS theo hướng vận dụng thuyết Đa trí tuệ.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Tôn Thân, TS. Đặng Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Trung Thanh
    • Số trang: 225
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=34452
    https://drive.google.com/uc?id=1X4DEWMoqEw5uaKRGhoqxn6tTvg46VDW0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page