Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Hỗ Trợ Kỹ Năng Đọc Thành Tiếng Cho Học Sinh Lớp 1 Có Khó Khăn Về Đọc

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 25, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đề tài nghiên cứu dạy học hỗ trợ kỹ năng đọc thành tiếng cho học sinh lớp 1 có khó khăn về đọc đã góp phần làm phong phú hơn hệ thống lý luận dạy học cho học sinh có khó khăn về đọc. Trong phần nghiên cứu thực trạng, luận án đã chỉ rõ các đặc điểm hạn chế trong kỹ năng đọc thành tiếng của học sinh lớp 1 khó khăn về đọc như: tốc độ đọc không đạt chuẩn; mắc nhiều lỗi sai; hạn chế trong hiểu văn bản đọc… và hiện trạng dạy học hỗ trợ cho nhóm học này tại các trường tiểu học hòa nhập.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Lê Văn Tạc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Hoa
    • Số trang: 214
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=26264
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 12, 2019

Share This Page