Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Học Phần Nhạc Cơ Sở Cho Sinh Viên Cao Đẳng Sư Phạm Mầm Non

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Âm Nhạc' started by sieutocviet3, Dec 30, 2020.

  1. sieutocviet3

    sieutocviet3 Member

    [​IMG]
    Giáo dục âm nhạc trong trường Mầm non được xem là một hình thức giáo dục mang tính đặc thù, đan xen giữa các nội dung giáo dục khác nhằm đạt được mục tiêu giáo dục đề ra. Mục đích của giáo dục âm nhạc cho lứa tuổi mầm non nhằm hình thành và phát triển nhân cách cho trẻ, hướng trẻ tới “Chân - Thiện - Mỹ”. Ở tất cả các bậc học, giáo viên luôn được xem là nhân tố quan trọng quyết định đến chất lượng giáo dục. Giáo viên mầm non cũng vậy, để đạt mục tiêu hình thành và phát triển nhân cách cho trẻ, góp phần giáo dục trẻ phát triển một cách toàn diện, đòi hỏi người giáo viên mầm non phải nắm vững những kỹ năng sư phạm cần thiết
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học Âm nhạc
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Bảo Lân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ái
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1O-MoGluOZp6vvOgmRXCJNz_pamb7TkBr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 30, 2020

Share This Page