Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Học Phần Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Cho Sinh Viên Trường Đại Học Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Học Phần Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Giáo Dục Cho Sinh Viên Trường Đại Học Sư Phạm Theo Quan Điểm Tích Hợp
    Trong hệ thống giáo dục quốc dân của bất cứ quốc gia nào, giáo dục đại học luôn giữ một vai trò then chốt góp phần tạo ra đội ngũ những người lao động có kiến thức chuyên môn, có kĩ năng thực hành thành thạo, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo và giải quyết những vấn đề thuộc chuyên ngành được đào tạo. Đối với giáo dục Việt Nam, việc tìm hướng đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục đại học luôn được coi là một nhiệm vụ trọng yếu của nền giáo dục quốc gia. Giáo dục đại học Việt Nam nói chung và các trường Đại học Sư phạm nói riêng đang trong giai đoạn tìm tòi những hướng đổi mới về mặt nội dung chương trình, phương pháp, kĩ thuật, hình thức tổ chức dạy học nhằm phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên. Với sứ mạng là nơi đào tạo cho đất nước những người giáo viên vừa hồng vừa chuyên, có trình độ chuyên môn vững vàng và năng lực sư phạm tốt, các trường sư phạm cần phải có những giải pháp đổi mới toàn diện và hiệu quả quá trình đào tạo.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Tình
    • Tác giả: Phạm Thị Diệu Thúy
    • Số trang: 286
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2020
    Link Download
    http://sdh.hnue.edu.vn/toan-van-lat...-lich-su-giao-duc-ncs-pham-thi-dieu-thuy-2427
    https://drive.google.com/uc?id=145y4mJd1iROZd2MyAiiYViNekElUs36z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page