Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Hợp Tác Chủ Đề Hàm Số Và Đồ Thị Trong Các Trường Dự Bị Đại Học Dân Tộc

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jul 6, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Hợp Tác Chủ Đề Hàm Số Và Đồ Thị Trong Các Trường Dự Bị Đại Học Dân Tộc
    DHHT là một trong những PPDH hiện đại nhằm sử dụng trí tuệ tập thể của HS để thực hiện nhiệm vụ học tập. Thông qua phương pháp này sẽ giúp HS hình thành và rèn luyện được rất nhiều kỹ năng trong học tập cũng như giao tiếp, giúp HS tự tin vào bản thân, thể hiện và phát triển được các năng lực của mình. DHHT là một trong những PPDH đáp ứng được yêu cầu mới của GD hiện nay. Hệ thống các trường DBĐHDT ở Việt Nam là loại hình trường chuyên biệt thực hiện chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước trong việc bồi dưỡng tạo nguồn cán bộ người dân tộc thiểu số cho các tỉnh miền núi, vùng sâu, vùng xa trong cả nước. Mục tiêu của các môn học nói chung và môn Toán nói riêng ờ các trường DBĐHDT là bổ túc kiến thức, bồi dưỡng văn hóa cho những HS dân tộc để các em có dù trình độ vào học các trường ĐH, CĐ. Song song với việc bổ dưỡng kiến thức văn hóa, việc hình
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán học
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Công Kiên
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mai
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hùng Vương 2018
    Link Download
    http://thuvien.hvu.edu.vn/Chi-tiet/...ng-cac-truong-du-bi-dai-hoc-dan-toc-7280.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page