Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Hợp Tác Chương Hàm Số Bậc Nhất Và Bậc Hai Lớp 10 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandang123, Oct 9, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Hợp Tác Chương Hàm Số Bậc Nhất Và Bậc Hai Lớp 10 Trung Học Phổ Thông
    Bốn trụ cột của giáo dục thế kỉ XXI do UNESCO xác định là: "Học để biết- Học để làm- Học để tự khẳng định mình- Học để cùng chung sống". Mục tiêu giáo dục của thế giới cho thấy giáo dục không chỉ cung cấp kiến thức mà còn phải hình thành cho người học những kỹ năng, thái độ để họ có thể sống và làm việc trong xã hội sau khi hoàn thành chương trình học phổ thông. Dạy học không chỉ đơn thuần có nhiệm vụ cung cấp cho HS những tri thức khoa học, mà còn phải giúp hình thành và phát triển ở họ những năng lực, kỹ năng làm việc hợp tác, khả năng giao tiếp, nhận biết vấn đề... Để làm được điều đó, ngoài nội dung học tập có vai trò quan trọng ra thì những PPDH tích cực mà người GV lựa chọn cũng vô cùng quan trọng. Vì mỗi PPDH tích cực sẽ giúp hình thành ở người học những năng lực.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hoàng Lê Minh
    • Tác giả: Bùi Nguyên Thảo
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059192&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page