Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Hợp Tác Đối Với Chủ Đề Phương Pháp Tọa Độ Trong Không Gian Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Hợp Tác Đối Với Chủ Đề Phương Pháp Tọa Độ Trong Không Gian Ở Trường Trung Học Phổ Thông Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh
    Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực người học, trên cơ sở lấy người học làm trung tâm đang là định hướng chủ yếu trong hoạt động dạy học của các trường phổ thông nước ta.
    Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI năm 2013[1] đã nêu rõ: “Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học”, “tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại, phát huy tính tích cực chủ động sáng tạo vận dụng kiến thức kĩ năng người học, khắc phục nối truyền thụ một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kĩ năng, phát triển năng lực”. Điều đó càng được thể hiện rõ hơn trong chương trình GDPT tổng thể được Bộ GD-ĐT thông qua ngày 28/7/2017
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Kiều
    • Tác giả: Chu Anh Hào
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/day-61795.html
    https://drive.google.com/uc?id=1bD1IDpMtSetEXScxl_s2K7K1k1yEse8Y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page