Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Hợp Tác Qua Mạng Ở Đại Học Trong Dạy Học Kỹ Thuật Điện Tử

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Kỹ Thuật' started by thzfsdhdty, Aug 11, 2018.

  1. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Member

    [​IMG]
    - Nội dung của luận án đã đề xuất được khung Lý luận về dạy học hợp tác qua mạng ở đại học tại Việt Nam bao gồm: khái niệm, cơ sở khoa học của dạy học hợp tác qua mạng; mô hình, quy trình, đặc điểm, ưu điểm và hạn chế của dạy học hợp tác qua mạng ở đại học.
    - Nội dung của luận án cũng đã khẳng định được dạy học hợp tác qua mạng là một hình thức tổ chức dạy học cần được thực hiện theo hình thức hỗn hợp (sự kết hợp giữa dạy học hợp tác qua mạng và dạy học hợp tác giáp mặt). Trong đó, sự hợp tác giữa những người học trong môi trường mạng là hoạt động chủ đạo.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Bộ môn Kĩ thuật công nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Sinh Thành, PGS.TS. Lê Huy Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Tuấn
    • Số trang: 182
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=31747
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 12, 2018

Share This Page