Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Kết Hợp (B-Learning) Dựa Vào Phong Cách Học Tập Cho Sinh Viên Ngành Sư Phạm Tin Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Kỹ Thuật' started by quanh.bv, Mar 31, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    - Tổng quan một cách có hệ thống và góp phần phát triển cơ sở lý luận về dạy học kết hợp dựa vào phong cách học tập (PCHT);
    - Xây dựng khung lý thuyết về dạy học kết hợp dựa vào PCHT dành cho SV Sư phạm Tin học trong trường ĐH, góp phần phát triển cơ sở lý luận về dạy học kết hợp, dạy học kết hợp dựa vào PCHT, đổi mới phương pháp dạy học với sự kết hợp ưu điểm của dạy học trực tuyến và dạy học giáp mặt;
    - Làm sáng tỏ cơ sở khoa học và thực tiễn, các khái niệm về dạy học kết hợp, PCHT và mối quan hệ biện chứng giữa PCHT và các thành tố trong quá trình dạy học;
    - Đề xuất tiến trình tổ chức dạy học kết hợp dựa vào PCHT;
    - Đề xuất quy trình thiết kế khóa học kết hợp dựa vào PCHT;
    - Cải tiến PCHT VAK (Visual; Auditory; Kinaesthetic) áp dụng vào dạy học cho SV bậc đại học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học kỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Ngô Tứ Thành
    • Tác giả: Trần Văn Hưng
    • Số trang: 252
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=33013
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page