Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Kết Hợp (Blended Learning) Môn Địa Lí Lớp 11 Cho Học Sinh Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Jul 19, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Active Member

    [​IMG]
    Vấn đề đổi mới dạy và học hiện nay không thể thiếu vai trò của việc ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT & TT) trong cải tiến nội dung, phương pháp và hình thức tổ chức dạy - học. Trong đó, E - learning là mức độ cao nhất của việc ứng dụng CNTT & TT trong dạy - học. Với nhiều ưu điểm nổi bật, E- learning là giải pháp hữu hiệu cho nhu cầu "Học mọi nơi, học mọi lúc, học mọi thứ, học mềm dẻo, học một cách mở và học suốt đời" và trở thành một xu hướng quan trọng trong giáo dục và đào tạo hiện nay, tạo ra những thay đổi lớn lao trong hoạt động dạy và học. Tuy nhiên, vẫn không thể phủ nhận vai trò chủ đạo của các hình thức dạy học truyền thống, máy tính chưa thể thay thế hoàn toàn được phấn trắng bảng đen. Vì vậy, việc tìm ra giải pháp kết hợp học truyền thống với các giải pháp E - learning là điều hết sức cần thiết trong giáo dục hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa Lí
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Vũ Sơn
    • Tác giả: Hà Văn Thám
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...h-truong-pho-thong-dan-toc-noi-tru-57501.html
    https://drive.google.com/uc?id=1tLk0BQk-guXyl7XUBg8gqhQVqnaFkK7f
     

Share This Page