Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Kết Hợp Dựa Trên Học Tập Trải Nghiệm Cho Sinh Viên Ngành Công Nghệ Kỹ Thuật Điện, Điện Tử

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Kỹ Thuật' started by quanh.bv, Nov 24, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-24_22-20-55.png
    1. Tổng quan một cách có hệ thống và góp phần phát triển cơ sở lý luận về dạy học kết hợp và học tập trải nghiệm
    2. Xác định và xây dựng hệ thống khái niệm công cụ của dạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm bao gồm: dạy học kết hợp, học tập trải nghiệm, dạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm, môi trường dạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm; hệ thống hóa những hình thức của dạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm; xây dựng khung lý luận và thực tiễn về dạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm.
    3. Trên cơ sở vận dụng mô hình dạy học kết hợp và lý thuyết học tập trải nghiệm (Kolb), đề xuất tiến trình và các biện pháp tổ chức dạy học kết hợp dựa trên học tập trải nghiệm trong quá trình dạy học ngành Công nghệ Kỹ thuật điện, điện tử nhằm phát huy năng lực người học và nâng cao chất lượng học tập.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học kỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Thái Thế Hùng, TS Lê Thanh Nhu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hằng
    • Số trang: 242
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=40873
    https://drive.google.com/file/d/1rPWPc6S-LPLEG7CXbZUzjUDjDitVUZez
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page