Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Khái Niệm Đạo Hàm Ở Trường Phổ Thông-Một Số Nhân Tố Ảnh Hưởng Tới Sự Lựa Chọn Của Giáo Viên

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-21_3-18-10.png
    Trước những năm 1990, ở Pháp, các nghiên cứu trong lĩnh vực Didactic chủ yếu tập trung vào hoạt động của HS. Tuy nhiên, sau đó các nhà nghiên cứu đã ngày càng quan tâm đến hoạt động của GV. Theo Margolinas, hoạt động dạy học của GV có thể xem như một chuỗi các lựa chọn sư phạm, trong đó những lựa chọn dù ở mức độ vĩ mô1 hay vi mô2 đều là những thời điểm hết sức quan trọng [I. Lima (2006), tr.115]. Do đó, việc trả lời cho câu hỏi “Cái gì quyết định sự lựa chọn sư phạm của GV trong thực hành dạy học của anh ta?” là một yếu tố then chốt để hiểu được hoạt động của họ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Bùi Thị Thanh Mai
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16604
    https://drive.google.com/file/d/1p6ig4ZfrUGClzIO4l1UfxjGnPGwJXMzK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page