Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Khái Niệm Đạo Hàm Trong Môi Trường Tích Hợp Phần Mềm Casyopée

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by duytam, Apr 21, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Khái Niệm Đạo Hàm Trong Môi Trường Tích Hợp Phần Mềm Casyopée
    Trong chương trình giải tích 11 và 12 0T 0Tbậc THPT, nội dung đạo hàm và ứng dụng đạo hàm chiếm 26,2% số tiết, trong khi đó các nội dung khác chiếm khoảng từ 8,7% đến 15,9%. Như vậy, nội dung đạo hàm và ứng dụng đạo hàm giữ vai trò chủ đạo, chiếm một khối lượng lớn về thời gian học của chương trình. Đồng thời nó cũng có ý nghĩa quan trọng trong các kì thi tốt nghiệp THPT và thi tuyển sinh vào đại học, cao đẳng các khối. Đạo hàm có nhiều ứng dụng không chỉ trong việc dạy học như khảo sát sự biến thiên của hàm số, tìm min, max, tính tích phân,…
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán Học
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Nguyễn Chí Thành
    • Tác giả : Trần Huỳnh Anh
    • Số Trang : 91
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TPHCM, 2014
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/988C789DA723642/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page