Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Khái Niệm Đạo Hàm Và Tích Phân Theo Quan Điểm Liên Môn Trường Hợp Liên Môn Toán - Vật Lí

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, May 5, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1. Tổng hợp và làm rõ cơ sở lí luận về liên môn: các quan điểm, mô hình và chiến lược dạy học liên môn. Gắn kết và phân tích mối liên hệ giữa cách tiếp cận liên môn với Didactic Toán và các khung lí thuyết về hiểu và ứng dụng một khái niệm toán học.
    2. Làm sáng tỏ được mối liên hệ gắn kết chặt chẽ giữa Giải tích và Vật lí trong lịch sử phát triển của các khái niệm đạo hàm, tích phân.
    3. Làm rõ và phân tích mối quan hệ biện chứng giữa nghiên cứu tri thức luận và nghiên cứu thể chế dạy học theo quan điểm liên môn và lấy đó làm cơ sở để đề xuất các giải pháp sư phạm và xây dựng hoạt động học tập khái niệm đạo hàm, tích phân.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Ngô Minh Đức
    • Số trang: 243
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37368
    https://drive.google.com/uc?id=1kj32e1rHOUgA5ts8z5Vgv4H1TF-ccNP3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page