Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Khái Niệm Dãy Số Nhìn Từ Quan Điểm Dạy Học Tích Hợp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-21_3-36-28.png
    Dự định “đổi mới căn bản và toàn diện” giáo dục Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc cải cách giáo dục lớn. Những bài viết của các thành viên “bộ phận thường trực đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông và bồi dưỡng nhà giáo, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục” [16, tr.5]. Của Bộ Giáo dục và Đào tạo lấy mốc thời gian “sau 2015” để nói về thời điểm thực hiện sự đổi mới. Tuy nhiên, thời điểm dự kiến bắt đầu áp dụng chương trình mới đến nay vẫn chưa xác định
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Thạch Lương
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16606
    https://drive.google.com/file/d/1H2AUDHAtKHLm_G_s-qtZ6teGAwP-RPOa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page