Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Khái Niệm Giới Hạn Của Hàm Số Với Hình Thức Tranh Luận Khoa Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-21_3-30-38.png
    Giới hạn là khái niệm cơ bản và quan trọng của Giải tích. Có thể nói: không có giới hạn thì không có Giải tích bởi vì các khái niệm của Giải tích đều liên quan đến giới hạn. Những khái niệm và các phép toán về giới hạn là cơ sở cho việc nghiên cứu các nội dung khác của Giải tích. Khái niệm giới hạn được sử dụng để định nghĩa về tính liên tục, đạo hàm và phép tính tích phân. Đặc biệt, nó sẽ cho phép giải quyết nhiều bài toán của khoa học và thực tiễn, mà ta không thể giải quyết được nếu chỉ dùng các kiến thức của Đại số. Đó chính là những bài toán liên quan tới sự vô hạn. Nhờ khái niệm giới hạn mà con người có thể nghiên cứu các vấn đề liên quan tới sự vô hạn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
    • Tác giả: Trần Tố Nương
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16607
    https://drive.google.com/file/d/1ecVALiPhZMm-ZZW4t9RZ6RjW1dUJVxkw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page