Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Khái Niệm Giới Hạn Dãy Số Trong Môi Trường Sketchpad

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by Tramnguyen, May 14, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Khái Niệm Giới Hạn Dãy Số Trong Môi Trường Sketchpad
    Theo SGVN11, giới hạn là một trong những chương quan trọng của Giải tích. Đây là một trong các chương khó của Giải tích ở trường THPT. Các khái niệm giới hạn là mới, trừu tượng và cách tiếp cận khái niệm này khác với cách tiếp cận của các khái niệm trước đây. Do sự khó khăn trong việc dạy học khái niệm giới hạn và thời gian dạy học có hạn, nên đã xảy ra tình trạng, giáo viên ở một số nơi ít quan tâm đến việc giảng dạy lí thuyết giới hạn hoặc dạy lí thuyết một cách đối phó mà chỉ hướng dẫn học sinh giải các bài tập một cách máy móc. Hơn nữa, cả hai SGK chương trình chuẩn và nâng cao không dùng ngôn ngữ ε, ℕ để định nghĩa giới hạn dãy số khi đó khó có định nghĩa nào mô tả đúng bản chất của khái niệm giới hạn theo nhận định SGVC11.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Nguyễn Thị Nga
    • Tác giả : Nguyễn Anh Quốc
    • Số Trang : 128
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM, 2014
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/800F96FCADCABD6/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page