Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Khái Niệm Tỉ Số Phần Trăm Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Nov 29, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Khái niệm tỉ số phần trăm là một trong bốn nội dung cơ bản của mạch số học lớp 5. Ngoài môn Toán, tỉ số phần trăm còn xuất hiện trong nhiều môn khác ở tiểu học như Lịch sử - Địa lí để vẽ biểu đồ hình quạt,.... Lên các lớp lớn hơn thì tỉ số phần trăm xuất hiện ở nhiều môn trong chương trình học như các môn Sinh học (tỉ lệ giao tử, tỉ lệ nuclêôtit, tỉ lệ kiểu gen,...), Hóa học (nồng độ dung dịch chẳng hạn),.... Trong cuộc sống thì tỉ số phần trăm xuất hiện trong nhiều lĩnh vực như lãi suất, mật độ dân số, báo cáo tổng kết liên quan đến số liệu (Thống kê)...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Hướng dẫn: TS. Hoa Ánh Tường
    • Tác giả: Nguyễn Văn Thẳng
    • Số trang: 100
    • File PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20884
    https://drive.google.com/uc?id=1pMJ1O54NXPu28JjVz-GBk2B1SQkDvcFa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Nov 29, 2020

Share This Page