Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Khái Niệm Tích Phân Ở Trường Cao Đẳng Sư Phạm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-21_14-31-56.png
    Sự không nối khớp của các định nghĩa tích phân ở cấp THPT và cấp CĐSP tạo thuận lợi và khó khăn gì cho sinh viên khi gặp định nghĩa tích phân mới ở Trường CĐSP? Ở cơ sở đào tạo của chúng tôi (Trường Cao đẳng Sư phạm Bình Phước), sinh viên các ngành Sư phạm Toán và Sư phạm Lý đều học nội dung Phép tính vi phân và tích phân hàm một biến. Vì vậy, các sinh viên của hai ngành sư phạm này là những chủ thể của quá trình học tập được nghiên cứu trong luận văn. Với những ghi nhận ban đầu đã nêu ở trên, chúng tôi chọn đề tài: “DẠY HỌC KHÁI NIỆM TÍCH PHÂN Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM” để thực hiện nghiên cứu cho luận văn thạc sỹ của mình.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
    • Tác giả: Dương Văn Tú
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16612
    https://drive.google.com/file/d/16U9n4RE6LBcE9Gr3LhQAO3BJFm5RwIKq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page