Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Khám Phá Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Thông Qua Chủ Đề Tích Vô Hướng Của Các Vectơ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Sep 15, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Khám Phá Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Thông Qua Chủ Đề Tích Vô Hướng Của Các Vectơ
    Mục đích của giáo dục, xét đến cùng chính là đào tạo con người phát triển một cách toàn diện. Để đạt được mục đích đó thì rất cần sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, toàn dân và đặc biệt là của ngành giáo dục. Nghị quyết Trung ương 29 (Xem [14]) về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế của hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã đưa ra 9 nhiệm vụ và giải pháp để thực hiện những quan điểm và mục tiêu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục. Trong các nhiệm vụ đó, nhiệm vụ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, đồng bộ các yếu tố cơ bản và chương trình giáo dục theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực người học được xem là nhiệm vụ quan trọng hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Tuấn
    • Tác giả: Đoàn Mạnh Hùng
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giáo Dục 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/64425
    https://drive.google.com/uc?id=1fH2TOJDTIdSpTJQVROqOXs_RvVDRgms-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page