Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Khám Phá Chương Dãy Số - Cấp Số Cộng Và Cấp Số Nhân Lớp 11 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by kimcuong230797, Jul 6, 2019.

  1. upload_2023-10-31_11-6-32.png
    Dạy Học Khám Phá Chương Dãy Số - Cấp Số Cộng Và Cấp Số Nhân Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Giáo dục có vai trò then chốt trong việc xây dựng lực lượng lao động có khả năng phát hiện sớm, giải quyết nhanh, sáng tạo và hợp lí những vấn đề nảy sinh trong thực tiễn để đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước và phù hợp cơ chế thị trường của xã hội Định hướng đổi mới phương pháp giáo dục phổ thông đã được quy định trong luật giáo dục sửa đổi yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học theo hướng học sinh làm trung tâm.Để rèn luyện cho HS các năng lực phù hợp với xu hướng tiếp cận năng lực cần đổi mới PPDH. Một PPDH khoa học sẽ tạo nên sự hứng thú, say mê và sáng tạo của người học. PPDH khám phá là một PPDH tích cực có hiệu quả và có khả năng áp dụng cao trong thực tiễn dạy học phù hợp với xu thế chung trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Chu Cẩm Thơ
    • Tác giả: Trần Thị Thu Hằng
    • Số trang: 133
    • File PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hùng Vương 2018
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1CUf8VeVmwj3qQMwHKtoUYcPveJ34e6rL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 31, 2023

Share This Page