Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Khám Phá Có Hướng Dẫn Đối Với Chủ Đề Phương Pháp Tọa Độ Trong Mặt Phẳng Trong Chương Trình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandang123, Oct 3, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Khám Phá Có Hướng Dẫn Đối Với Chủ Đề Phương Pháp Tọa Độ Trong Mặt Phẳng Trong Chương Trình Hình Học Lớp 10 Ban Nâng Cao
    Chúng ta đang sống trong thế kỉ 21 - thế kỉ của sự bùng nổ về công nghệ thông tin và khoa học kĩ thuật. Các thông tin khoa học đó đã can thiệp vào mọi mặt của đời sống xã hội. Để làm chủ được thiên nhiên, xã hội và bản thân con người phải nắm bắt được những thông tin khoa học đó. Trong khi đó chúng ta không thể kéo dài thời gian học tập trong ngày, không thể kéo dài thời gian học tập của người học. Do đó yêu cầu đặt ra là chúng ta phải thay đổi phương pháp dạy học để sao cho trong một thời gian ngắn nhất người học có thể tiếp nhận được những thông tin cơ bản nhất, thiết thực nhất đáp ứng được nhu cầu của xã hội và thời đại. Định hướng đổi mới phương pháp dạy học đã được khẳng định trong Nghị quyết Trung ương 4 khóa VII, Nghị quyết Trung ương 2 khóa VIII và được pháp chế hóa trong Luật Giáo dục năm 2005.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Phê Đô
    • Tác giả: Vũ Thị Duyên
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012434
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 7, 2018

Share This Page