Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Khám Phá Có Hướng Dẫn Ở Trường Trung Học Phổ Thông Với Chủ Đề Tích Phân

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Mar 29, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Khám Phá Có Hướng Dẫn Ở Trường Trung Học Phổ Thông Với Chủ Đề Tích Phân Và Ứng Dụng Cho Học Sinh Lớp 12 Ban Cơ Bản
    Trong công cuộc đổi mới giáo dục ở nước ta hiện nay, hội nhập với thế giới là xu thế tất yếu của mỗi quốc gia. Trong tiến trình hội nhập toàn diện ấy, mọi lĩnh vực của đất nước đều phải điều chỉnh cho phù hợp. Giáo dục cũng không là ngoài lệ. Quá trình hội nhập đòi hỏi chúng ta phải đổi mới giáo dục để hội nhập và ngược lại hội nhập cũng là cơ hội để giáo dục được phát triển. Nhiều chuyên gia đã chỉ ra rằng, giáo dục nước ta còn bất cập so với thế giới về nội dung lý thuyết còn nhiều, chương trình dạy học, phương pháp dạy học, hình thức tổ chức, kiểm tra đánh giá, quản lý trong giáo dục. Một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến sự lạc hậu của giáo dục nước ta so với thế giới chính là cách tiếp cận dạy học, hay phương pháp giáo dục truyền thống mà chúng ta đã kế thừa và áp dụng trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc. Phương pháp dạy học truyền thống với vai trò trung tâm của người thầy đã không kích thích được khả năng tư duy sáng tạo của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hồng Minh
    • Tác giả: Trần Văn Kiên
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67664
    https://drive.google.com/uc?id=1EskoxFY461Xld4cff973Nq4epSa7ICDP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page