Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Khám Phá Có Hướng Dẫn Thông Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Đối Với Chủ Đề Thể Tích Khối Đa Diện

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Nov 24, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Khám Phá Có Hướng Dẫn Thông Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Đối Với Chủ Đề Thể Tích Khối Đa Diện Và Khối Tròn Xoay Ở Lớp 12
    Ngày nay, với sự bùng nổ của cuộc cách mạng khoa học và kỹ thuật, những phát minh mới, những thành tựu về khoa học liên tục được ra đời, như trí tuệ nhân tạo, thực tế ảo, điện toán đám mây, …. Đời sống xã hội đang có sự thay đổi không ngừng, máy móc đang dần dần thay thế con người trong nhiều công việc. Nắm bắt được xu hướng phát triển của thế giới, Bộ Giáo dục đã đề ra mục tiêu của giáo dục trung học phổ thông trong chương trình giáo dục phổ thông mới là giúp cho học sinh (HS) tiếp tục phát triển những phẩm chất, năng lực cần thiết đối với người lao động trong thời kỳ mới, khả năng tự học và học tập suốt đời, có thể lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với sở thích và năng lực, có thể thích ứng được với mọi sự đổi thay trong thời kỳ mới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Vũ Đỗ Long
    • Tác giả: Nguyễn Thế Tuấn Vũ
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89414
    https://drive.google.com/uc?id=11n9TjdXrDH_8sRrysVcFgojIsMBaejYf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page