Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Khám Phá Với Chủ Đề Tam Giác Đồng Dạng Trong Chương Trình Hình Học Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Mar 29, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Khám Phá Với Chủ Đề Tam Giác Đồng Dạng Trong Chương Trình Hình Học Trung Học Cơ Sở
    Giáo dục phổ thông nước ta đang thực hiện bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học, là từ chỗ quan tâm đến việc học sinh học được cái gì đến chỗ quan tâm học sinh vận dụng được cái gì qua việc học.Vì vậy, nhất định phải thực hiện thành công việc đổi mới phương pháp dạy học, chuyển từ phương pháp dạy học theo lối "truyền thụ một chiều" sang dạy cách học, cách vận dụng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, hình thành năng lực và phẩm chất. Đồng thời phải đổi mới kiểm tra đánh giá, chuyển cách đánh giá kết quả giáo dục từ nặng về kiểm tra tr nhớ sang kiểm tra, đánh giá năng lực vận dụng kiến thức giải quyết vấn đề, coi trọng cả kiểm tra đánh giá kết quả học tập với kiểm tra đánh giá trong quá trình học tập để có thể tác động kịp thời nhằm nâng cao chất lượng của các hoạt động dạy học và giáo dục ([2]).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hằng
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67681
    https://drive.google.com/uc?id=1xSJ3_TNT6EG0mdPe-iYBv7hBTYxHqAwU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page