Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Khoảng Cách Giữa Hai Đường Thẳng Chéo Nhau Ở Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_3-43-13.png
    Chủ đề Hình học không gian đã được giới thiệu ở cấp THCS. Khi đó, học sinh đã được làm quen với một vài khái niệm ban đầu về hình học không gian. Tuy nhiên, để tiếp thu những kiến thức cơ bản về hình học không gian ở lớp 11, học sinh phải chuyển từ việc nhận biết trực quan một số hình không gian sang việc chứng minh các quan hệ định tính (song song, vuông góc) dựa vào các tính chất toán học. Trong Hình học phẳng, học sinh chỉ làm việc chủ yếu trên hai đối tượng đó là “điểm” và “đường thẳng”. Vì vậy mà mối quan hệ giữa các đối tượng này chưa nhiều và khá đơn giản.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Lương Công Khanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thắm
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21755
    https://drive.google.com/file/d/1DcBTWiR0SsMf5Z-t4Z3U1JlA_N3LID9m
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page