Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Kiểu Bài Kể Chuyện Được Chứng Kiến Hoặc Tham Gia Cho Học Sinh Lớp 5 Theo Định Hướng

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_16-28-56.png
    Dạy Học Kiểu Bài Kể Chuyện Được Chứng Kiến Hoặc Tham Gia Cho Học Sinh Lớp 5 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực
    Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Hội nghị Trung ương 8 khóa XI [5] về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo nêu rõ: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học;… Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực…”. Khoản 2, Điều 5 Luật giáo dục cũng bám sát tinh thần đó: “Phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học; bồi dưỡng cho người học năng lực tự học, khả năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Bùi Thanh Truyền
    • Tác giả: Ngô Thị Mỹ Hạnh
    • Số trang: 168
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42618.html
    https://drive.google.com/file/d/19wRukFjNbi5723rtrrJgv4-kvaUDJsQZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page