Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Làm Giàu Vốn Từ Cho Học Sinh Lớp 3 Huyện Thạnh Phú, Bến Tre Theo Định Hướng Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_1-16-53.png
    Dạy Học Làm Giàu Vốn Từ Cho Học Sinh Lớp 3 Huyện Thạnh Phú, Bến Tre Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp
    Ở trong nước, từ những năm 1994 đến nay, việc dạy học môn Tiếng Việt theo quan điểm giao tiếp được rất nhiều nhà khoa học quan tâm, nghiên cứu. Các công trình nghiên cứu đã cung cấp những kiến thức lí luận, cơ sở hình thành của phương pháp giảng dạy môn Tiếng Việt theo quan điểm giao tiếp. Ngoài ra, còn mở rộng đường biên tiếp nhận vấn đề xem xét DH theo định hướng giao tiếp với tư cách là một nguyên tắc DH hay một phương pháp DH. Có một số công trình đi sâu vào khai thác từng khía cạnh cụ thể của hoạt động giao tiếp, phân tích sự chi phối mạnh mẽ của quan điểm giao tiếp đến nội dung, phương pháp và hình thức DHTV ở tiểu học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Kim Tường Vi
    • Tác giả: Trần Thị Lam Anh
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-46918.html
    https://drive.google.com/file/d/1XS3uaM2xAuj26RQ2KaDl8u7iTePX0bF8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page