Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Logic Toán Theo Hướng Góp Phần Phát Triển Năng Lực Sử Dụng Ngôn Ngữ Toán Học Cho Sinh Viên

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 21, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Logic Toán Theo Hướng Góp Phần Phát Triển Năng Lực Sử Dụng Ngôn Ngữ Toán Học Cho Sinh Viên Sư Phạm Toán
    Trên cơ sở nghiên cứu và phân tích một số cơ sở lý luận về ngôn ngữ, ngôn ngữ Toán học, năng lực, năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học, các lý thuyết và lý luận dạy học, chúng tôi đã làm rõ các quan niệm về năng lực sử dụng ngôn ngữ, năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học, năng lực sử dụng ngôn ngữ Toán học của sinh viên sư phạm Toán trong trường Đại học có khoa Sư phạm. Luận án đã xác định được các thành tố của năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học của sinh viên sư phạm Toán và phân tích các chỉ báo của các thành tố năng lực này.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Vũ Quốc Chung, TS. Bùi Thị Hạnh Lâm
    • Tác giả: Nguyễn Thị Chung
    • Số trang: 262
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=35793
    https://drive.google.com/uc?id=1zyTxyjG_F4tMc-yfRTXsO7soYtTcTsnp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page