Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Luyện Từ Và Câu Cho Học Sinh Lớp 5 Theo Quan Điểm Tích Hợp

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by Aldenot, Sep 11, 2018.

  1. Aldenot

    Aldenot Member

    [​IMG]
    Dạy Học Luyện Từ Và Câu Cho Học Sinh Lớp 5 Theo Quan Điểm Tích Hợp
    Mục tiêu của chương trình giáo dục mới là giáo dục con người phát triển toàn diện, vừa đáp ứng yêu cầu xã hội vừa phát triển cao nhất tiềm năng của mỗi cá nhân. Một trong những giải pháp sư phạm nhằm giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn, lâu dài về mọi mặt và tạo mọi cơ hội để phát triển tiềm năng bản thân là dạy học tích hợp. Tiếng Việt là một môn học cần thiết cho tất cả các bậc học, không những chỉ cần thiết cho bậc Tiểu học, mà còn là nền tảng, là cơ sở học tốt các bậc học trên. Tiếng Việt là môn học quan trọng trong nhà trường phổ thông, nó góp phần thực hiện những mục tiêu giáo dục đã đề ra trong việc đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện. Môn Tiếng Việt ở Tiểu học có những cơ sở để thực hiện tích hợp một cách thuận lợi bởi lẽ các phân môn của môn học này đều được biên soạn xoay quanh các trục chủ điểm.Việc tích hợp của các phân môn Tiếng Việt ở các kiến thức và các kĩ năng nhằm phát huy các lợi thế của các phân môn, tiết kiệm thời gian học cũng như tránh bị trùng lặp giữa các nội dung.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: Ts. Phạm Thị Hòa
    • Tác giả: Trần Thị Hương
    • Số trang: 56
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...sinh-lop-5-theo-quan-diem-tich-hop-2018-14405
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 23, 2018

Share This Page