Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Luyện Từ Và Câu Lớp 4 Theo Hướng Phân Hóa Năng Lực Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, Jan 28, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Luyện Từ Và Câu Lớp 4 Theo Hướng Phân Hóa Năng Lực Học Sinh
    Môn Tiếng Việt ở Tiểu học có nhiệm vụ hình thành năng lực hoạt động ngôn ngữ cho học sinh. Năng lực hoạt động ngôn ngữ được thực hiện qua bốn dạng hoạt động, tương ứng với chúng là bốn dạng kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết. Trong bốn kĩ năng trên, kĩ năng nói và viết được coi là khó hình thành nhất ở học sinh Tiểu học và hai kĩ năng đó chủ yếu được hình thành qua phân môn Luyện từ và câu. Vì vậy, phân môn luyện từ và câu có một vị trí, nhiệm vụ rất quan trọng ở Tiểu học nói chung và ở lớp 4 nói riêng. Đầu tiên, phân môn này giúp làm phong phú vốn từ và cách tích cực hóa vốn từ cho học sinh. Những vốn từ này thường gần gũi với học sinh trong đời sống và trong học tập sinh hoạt.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học tiếng việt ở tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Vân
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1yUK7VDnv0VU5NOf4nbvg6-KNvKE9kvIB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 12, 2022

Share This Page