Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Mô Hình Hoá Toán Học Trong Chương Trình Đại Số Lớp 7

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jul 2, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Mô Hình Hoá Toán Học Trong Chương Trình Đại Số Lớp 7
    Nghị quyết Hội nghị lần thứ tám Ban chấp hành Trung ương khóa XI, số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế đã nêu rõ quan điểm chỉ đạo của Đảng về giáo dục: “Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện và năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lý luận gắn với thực tiễn; giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội”. Bên cạnh đó Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đưa dự thảo “Chương trình phổ thông tổng thể năm 2018” nêu lên 5 phẩm chất cần có ở HS là: yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực, tiết kiệm và 10 năng lực cốt lõi trong đó có 3 năng lực chung và 7 năng lực chuyên môn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Chí Thành
    • Tác giả: Nguyễn Thùy Linh
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88305
    https://drive.google.com/uc?id=1ZNllAbUPqGQtKLxjuJAb01nExje5Qm4D
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page