Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Mở Rộng Vốn Từ Cho Học Sinh Khiếm Thính Lớp 4 Ở Trường Trẻ Em Khuyết Tật An Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_18-21-46.png
    Hiện nay, ở Việt Nam, nhiệm vụ giáo dục trẻ khuyết tật được Đảng và Nhà nước rất quan tâm. Đảng và Nhà nước ta đã ban hành các Nghị quyết, Chủ trương về thực hiện quyền HSKT. Hiến pháp Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2013) quy định phải tạo mọi điều kiện để người khuyết tật được học văn hóa và học nghề. Luật giáo dục [24] khẳng định rằng người tàn tật, khuyết tật là đối tượng được hưởng chính sách xã hội Như vậy, chăm sóc, giáo dục HSKT là trách nhiệm của cộng đồng và toàn xã hội. Trong đó, ngành giáo dục đóng vai trò quan trọng. Mọi HSKT đều bình đẳng và có quyền hưởng nền giáo dục tốt như HS bình thường. Tất cả HSKT đều được đến trường để được tạo cơ hội và điều kiện phát triển như mọi HS bình thường khác.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Bản
    • Tác giả: Trần Thị Liễu
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48192.html
    https://drive.google.com/file/d/1J7ARWMKU9krFbl26-D5QejvgcWP5KuTd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page