Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Mở Rộng Vốn Từ Cho Học Sinh Lớp 5 Theo Mô Hình Trường Học Mới

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_18-22-0.png
    Trong xu thế toàn cầu hoá, giáo dục Việt Nam ngày càng đòi hỏi yêu cầu cấp bách nâng cao chất lượng để hội nhập với giáo dục thế giới. Chất lượng giáo dục phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó phương pháp dạy học là một trong các yếu tố vô cùng quan trọng. Nhận thức đúng điều này, từ nhiều năm nay, các nghị quyết, chủ trương, chiến lược phát triển giáo dục của Đảng và Nhà nước ta đều thể hiện và nhấn mạnh quan điểm cần đổi mới mạnh mẽ. Nghị quyết Hội nghị lần thứ 2 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa VIII xác định: “Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn kĩ năng tư duy sáng tạo của người học sinh” đã thể hiện rõ quyết tâm đổi mới của Đảng với nền giáo dục nước nhà.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Bản
    • Tác giả: Phạm Thị Tuyết
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42472.html
    https://drive.google.com/file/d/10O-tompHfQfu_UQuFCxbfXj3rZZlR_gH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page