Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Mở Rộng Vốn Từ Theo Hướng Tích Hợp Liên Môn Cho Học Sinh Lớp 4 Thành Phố Cà Mau

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_1-0-56.png
    Giáo dục Việt Nam đã và đang từng bước tiếp cận với sự phát triển giáo dục của các nước tiên tiến trên thế giới. Hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã nhất trí thông qua Nghị quyết số 29/NQ/ TW [3] về “Đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”. Nghị quyết khẳng định mục tiêu giáo dục nói chung, giáo dục phổ thông nói riêng phải hướng đến phát triển phẩm chất, năng lực người học, đảm bảo hài hòa giữa “dạy chữ”, “dạy người” và định hướng nghề nghiệp. Đổi mới nội dung giáo dục từ tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Bản
    • Tác giả: Hồ Huỳnh Phương Mai
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-46923.html
    https://drive.google.com/file/d/1t9N-aT5OJ4Xzsr9B5Y7rj0qZjHT24KsZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page