Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Môn Công Nghệ Dựa Vào Năng Lực Ở Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Kỹ Thuật' started by quanh.bv, Mar 10, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-3-10_19-53-47.png
    Về lý luận: Sử dụng lí thuyết Vùng phát triển gần nhất của Vygotsky để giải thích cơ chế tích lũy và phát triển năng lực của học sinh; Sử dụng lí thuyết giàn giáo nâng đỡ vừa sức của Vygotsky để giải thích bản chất của khái niệm dạy học dựa vào năng lực; Sử dụng mô hình 'căn chỉnh kiến tạo' của Biggs để giải thích các thành phần chính trong dạy học dựa vào năng lực. Từ đó, sử dụng lí thuyết của Bloom để chỉ dẫn cách mô tả năng lực công nghệ đầu ra của học sinh, sử dụng mô hình 4C/ID trong lí thuyết tải nhận thức để hướng dẫn cách thiết kế các nhiệm vụ học tập và thiết kế hoạt động dạy học dựa vào năng lực.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học kỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Bính, TS. Nguyễn Thị Thu Hà
    • Tác giả: Bùi Minh Hải
    • Số trang: 212
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=39103
    https://nitro.download/view/899F4DB6AF68610
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page