Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Môn Công Nghệ Phổ Thông Theo Định Hướng Giáo Dục Stem

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Kỹ Thuật' started by quanh.bv, May 6, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Môn Công Nghệ Phổ Thông Theo Định Hướng Giáo Dục Stem
    Giáo dục STEM hiện nay đang trở thành một xu hướng giáo dục mang tính tất yếu trên thế giới. Mục tiêu và nội hàm môn Công nghệ phổ thông ở Việt Nam có nhiều điểm tương đồng với định hướng giáo dục STEM. Tỉ lệ giáo viên môn Công nghệ được khảo sát đang nghiên cứu, đang tìm hiểu và rất muốn tìm hiểu về giáo dục STEM ở mức cao (62,7%). Đây là những cơ sở quan trọng cho việc đề xuất dạy học môn Công nghệ theo định hướng giáo dục STEM.
    Cơ sở khoa học của dạy học môn Công nghệ theo định hướng giáo dục STEM là các lí thuyết về dạy học tích hợp, dạy học phát triển năng lực, nội hàm các môn Công nghệ trong chương trình giáo dục phổ thông Việt Nam và lí thuyết về thiết kế kĩ thuật.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Kĩ thuật Công nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Huy Hoàng, TS. Vũ Đình Chuẩn
    • Tác giả: Lê Xuân Quang
    • Số trang: 192
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=28602

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page