Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Môn Đại Số Và Giải Tích Lớp 11 Gắn Với Thực Tiễn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 28, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Môn Đại Số Và Giải Tích Lớp 11 Gắn Với Thực Tiễn
    Hệ thống hóa cơ sở lý luận về mối liên hệ với Toán học và thực tiễn. Nghiên cứu kĩ những nội dung Toán học có mối quan hệ chặt chẽ với thực tiễn trong sách giáo khoa Đại số và Giải tích lớp 11 và một số tài liệu tham khảo khác. Tìm hiểu thực trạng của việc dạy học môn Đại số và giải tích lớp 11 theo hướng nghiên cứu của đề tài. Xây dựng một số biện pháp dạy học môn Đại số và Giải tích lớp 11 gắn với thực tiễn nhằm góp phần rèn luyện khả năng giải quyết các bài toán gắn với thực tiễn góp phần nâng cao hiệu quả dạy học. Tiến hành tổ chức thực nghiệm sư phạm tại trường THPT Ứng Hòa B để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của một số biện pháp dạy học môn Đại số và giải tích 11 gắn với thực tiễn nhằm điều chỉnh và rút ra kết luận..
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Trung
    • Tác giả: Chu Thị Hiền Nga
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70075
    https://drive.google.com/uc?id=1rLDKoFrdrzaSvJlv_deWVghn-nk9IZ1I
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page