Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Môn Giáo Dục Học Ở Trường Đại Học Sư Phạm Có Mô Phỏng Các Yếu Tố Của Truyền Hình

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 5, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ý tưởng dạy học môn Giáo dục học có mô phỏng các yếu tố của truyền hình được xây dựng trên cơ sở liên kết ý tưởng vận dụng các yếu tố của truyền hình vào giáo dục với lý thuyết dạy học mô phỏng. Luận án đã xây dựng cơ sở lý luận vững chắc, logic của dạy học môn Giáo dục học ở trường đại học sư phạm có mô phỏng các yếu tố của truyền hình, đã phân tích được các khả năng của loại hình dạy học này, làm rõ bản chất các khái niệm công cụ, xác định các cơ sở, đặc trưng và các yêu cầu đặt ra để quá trình dạy học môn Giáo dục học ở trường ĐHSP có mô phỏng các yếu tố của truyền hình đạt được hiệu quả.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Thị Tuyết Oanh
    • Tác giả: Đào Thị Ngọc Anh
    • Số trang: 305
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=35179
    https://drive.google.com/uc?id=1--q3KuMz0iQb5JaROOmpSq-_AvwptOS4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page