Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Môn Khoa Học Lớp 4 Nhằm Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xu hướng chung của dạy học thế kỉ XXI là hướng đến phát triển năng lực cho học sinh, trong đó năng lực tự học là một trong các năng lực cơ bản mà người học cần đáp ứng. Hình thành và phát triển năng lực tự học ngay từ cấp tiểu học có vai trò quan trọng, giúp người học khẳng định bản thân, tạo tiền để cơ bản để phát triển năng lực tư duy phản biện, tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thu Hằng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thảo
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...rien-nang-luc-tu-hoc-cho-hoc-sinh-198379.html
    https://drive.google.com/uc?id=1mZhN7SiD_FnOFz2bXKCkpwZCeDwfEhg_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Mar 21, 2021

Share This Page