Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Môn Khoa Học Lớp 4 Theo Lý Thuyết Kiến Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Dec 1, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Môn Khoa Học Lớp 4 Theo Lý Thuyết Kiến Tạo
    Trong công cuộc đổi mới và xây dựng đất nước phát triển theo xu thế hội nhập, thì trước hết giáo dục của quốc gia cũng phải có sự giao lưu sâu rộng với nền giáo dục nước ngoài. Vì vậy, song song với việc kế thừa những truyền thống giáo dục tốt đẹp từ ngàn xưa để lại, thì việc tiếp thu có chọn lọc những tinh hoa của nền giáo dục nhân loại để có được những phương pháp giáo dục mới, là xu hướng phát triển tất yếu của nền giáo dục Việt Nam. Từ xa xưa, tư tưởng giáo dục của nước ta đã mang những giá trị ngang tầm với nền giáo dục hiện đại trên thế giới, được thể hiện qua các câu thành ngữ, tục ngữ:“Học một biết mười / Đi một ngày đàng, học một sàng khôn/ Học thầy không tày học bạn”…. Tuy nhiên, không phải vì thế mà ta cho rằng việc chỉ cần giữ nguyên, tiếp nối những tư tưởng giáo dục truyền thống cũ là đủ, muốn nền giáo dục đạt được hiệu quả thì giáo dục phải không ngừng được cải cách, và đổi mới giáo dục là một hoạt động mang tính thường xuyên, liên tục.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Quang Tiệp
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hằng
    • Số trang: 64
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13182
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page