Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Môn Khoa Học Ở Tiểu Học Theo Lí Thuyết Kiến Tạo Với Sự Hỗ Trợ Của Thí Nghiệm Ảo

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Mar 14, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thế giới đang có những biến đổi không ngừng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Sự thay đôi, phát triển liên tục của các lĩnh vực đòi hỏi mỗi con người không chỉ thụ động tiếp nhận tri thức do người khác hướng dẫn mà cần phải chủ động tìm kiếm, khám phá những tri thức mới phù hợp nhằm theo kịp sự phát triển của thể giới hiện tại. Vì vậy, nhiều trường học khác nhau trên thế giới đã thay đổi quan điểm, cách thức dạy học theo hướng này để đào tạo ra những con người đáp ứng được yêu cầu của xã hội. LTKT là một lí thuyết dạy học hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển của giáo dục hiện nay và được ứng dụng ngày càng phô biến trong các trường học trên thế giới.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Thấn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Duyên
    • Số trang: 277
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=32752
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page