Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Môn Mạng Cung Cấp Điện Trình Độ Cao Đẳng Định Hướng Phát Triển Năng Lực Phát Hiện

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Kỹ Thuật' started by quanh.bv, Mar 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-3-4_23-54-37.png
    Dạy Học Môn Mạng Cung Cấp Điện Trình Độ Cao Đẳng Định Hướng Phát Triển Năng Lực Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Thực Tiễn
    1. Luận án đã hình thành được khung lý thuyết hợp lý, bao gồm việc phân tích các công trình khoa học thuộc lĩnh vực nghiên cứu của đề tài Luận án, để tham khảo khi chọn đề tài Luận án và khi xây dựng các vấn đề lí luận cơ bản của đề tài về lĩnh vực phát triển năng lực và phẩm chất cho sinh viên thông qua việc dạy học môn Mạng Cung cấp điện.
    2. Luận án đã làm rõ được các khái niệm: “năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề” và “năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề thực tiễn” và làm rõ bản chất của phương pháp luận phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề thực tiễn thông qua dạy học các bộ môn.
    3. Từ nghiên cứu cơ sơ lí luận và khảo sát thực tế đào tạo tại các trường dạy nghề, Luận án đã nêu lên được sự cần thiết và quan trọng cần phải phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề thực tiễn trong đào tạo nghề. Từ đó, Luận án đã đề xuất 3 biện pháp dạy học nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn để thực tiễn áp dụng cụ thể vào môn Mạng Cung cấp điện.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học kỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Bính
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Sơn
    • Số trang: 227
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=38465
    https://nitro.download/view/13F425B56CF470E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page