Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Môn Tiếng Lào Cho Học Sinh Người Việt Học Lớp Một Tại Tỉnh Champasac, Lào

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 13, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-13_12-48-52.png
    Trong hệ thống giáo dục quốc dân, giáo dục tiểu học được xem là nền tảng, đặt cơ sở ban đầu cho sự hình thành và phát triển toàn diện nhân cách con người, là nền móng vững chắc cho giáo dục phổ thông. Vì vậy, giáo dục tiểu học có ý nghĩa vô cùng quan trọng và luôn nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người.
    Theo số liệu của Học viện Ngoại giao Việt Nam năm 2012, hiện nay có khoảng 30.000 kiều bào người Việt đang sinh sống và làm việc tại Lào [18]. Chính vì vậy, hiện nay một số trường tiểu học tại Lào có một bộ phận học sinh người Việt Nam đang theo học. Cũng như những học sinh người Lào, mục tiêu của môn Tiếng Lào ở tiểu học khi dạy học cho học sinh người Việt là hình thành và phát triển ở học sinh các kỹ năng sử dụng tiếng Lào (nghe, nói, đọc, viết) để học tập và giao tiếp trong các môi trường hoạt động của lứa tuổi. Thông qua việc dạy và học Tiếng Lào góp phần rèn luyện các thao tác của tư duy, cung cấp cho học sinh những kiến thức sơ giản về Tiếng Lào và những hiểu biết sơ giản về xã hội, tự nhiên và con người, về văn hoá, văn học của Lào và nước ngoài.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Ly Kha
    • Tác giả: Soulisak Phommachan
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17532
    https://drive.google.com/file/d/15vIhNLi5Fo5aGvJ6a1iQyqebtyZe_Aqw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page