Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Môn Toán Lớp 4 Theo Định Hướng Mô Hình Hóa Toán Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Mar 23, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giáo dục đào tạo từ lâu đã là một yếu tố rất quan trọng, thiết yếu trong sự phát triển của một quốc gia. Tất cả các quốc gia đều lấy giáo dục làm quốc sách hàng đầu để phát triển đất nước và đất nước Việt Nam tươi đẹp của chúng ta không phải là ngoại lệ. Nghị quyết 29 - NQ/TW ngày 04/11/2003 về "đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế” của Đảng và Chính phủ đã chỉ rõ Đối với giáo dục phổ thông, tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực công dân, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho học sinh
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Thu Hương
    • Tác giả: Đặng Thị Minh Ngọc
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...o-dinh-huong-mo-hinh-hoa-toan-hoc-198259.html
    https://drive.google.com/uc?id=1PbfZKS4s_2eWLco0y8AFsoeR6CBIvAR-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page