Dạy Học Môn Toán Lớp 4 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Hợp TácXu thế chung của giáo dục toàn cầu thế kỉ XXI là chuyển đổi mạnh mẽ từ giáo dục chủ yếu là truyền thụ kiến thức sang giáo dục phát triển nhân cách, năng lực cho học sinh. Trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 2011 - 2020, Văn kiện Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng về phát triển giáo dục đã khẳng định “Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao là một trong những yếu tố quyết định sự phát triển nhanh, bền vững của đất nước” với định hướng “Phát triển giáo dục là quốc sách hàng đầu. Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam theo định hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế; đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp dạy học; đổi mới cơ chế quản lí giáo dục, phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục, đào tạo. Tập trung nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, coi trọng giáo dục đạo đức, lối sống, năng lực sáng tạo, kĩ năng thực hành”. [14] Theo chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo hiện nay, việc tổ chức dạy học ở tiểu học được thực hiện theo hướng phát triển năng lực học sinh, giúp học sinh chủ động, tích cực, tự học; chú trọng việc nhận xét, động viên, góp ý cho học sinh trong quá trình học tập. Luận văn thạc sĩ giáo dục Chuyên ngành Giáo dục học Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thúy Ngà Tác giả: Nguyễn Thị Hậu Số trang: 112 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017 Link Download http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13614https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1