Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Môn Toán Ở Trường Trung Học Cơ Sở Theo Hướng Kích Thích Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandang123, Sep 14, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Môn Toán Ở Trường Trung Học Cơ Sở Theo Hướng Kích Thích Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh
    Trình bày cơ sở lý luận về hoạt động và quan điểm hoạt động trong dạy học môn Toán. Nghiên cứu một số phương pháp dạy học tích cực, một số hướng kích thích hoạt động học tập của học sinh (HS) trong dạy học môn toán ở trường trung học cơ sở (THCS) hiện nay. Nghiên cứu về tổ chức dạy học môn toán THCS theo hướng kích thích một số hoạt động học tập của HS như: định hướng, thiết kế một số tình huống dạy học kích thích hoạt động học tập môn toán của HS trong chương trình dạy học ở THCS. Thiết kế và tổ chức một số một số giờ học theo hướng kích thích học tập của HS: bài“cộng hai số nguyên cùng dấu” toán 6-tập 1, “tổng quan ba góc của một tam giác” toán 7-tập 1, “trường hợp bằng nhau thứ hai của tam giác cạnh-góc-cạnh” toán 7. Thực nghiệm sư phạm để làm sáng tỏ tính khả thi, cũng như tính hiệu quả của việc dạy học môn toán theo hướng kích thích hoạt động học tập của HS trong chương trình toán THCS hiện hành.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Lê Minh
    • Tác giả: Đặng Thị Minh Hiền
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005563
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 11, 2018

Share This Page