Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 3 Theo Lý Thuyết Giáo Dục Trải Nghiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Nov 30, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 3 Theo Lý Thuyết Giáo Dục Trải Nghiệm
    Trong hệ thống giáo dục quốc dân, giáo dục Tiểu học giữ vai trò rất quan trọng. Đó là bậc học nền tảng, đặt cơ sở ban đầu cho việc hình thành và phát triển toàn diện nhân cách con người, đặt nền tảng vững chắc cho giáo dục phổ thông và cho toàn bộ hệ thống giáo dục quốc dân. “Mục tiêu giáo dục Tiểu học là nhằm giúp HS hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mĩ và có kĩ năng cơ bản để HS tiếp tục học Trung học cơ sở” (Mục tiêu giáo dục Tiểu học, theo Nghị định số 43/2001/QĐ - BGD - ĐT ngày 9 - 11 - 2001 của Bộ GD - ĐT). [2] Hiện nay, theo Đề án đổi mới chương trình, SGK giáo dục phổ thông sau năm 2015, sau khi chỉ ra hàng loạt những khó khăn, yếu kém cũng như những thế mạnh của nền giáo dục Việt Nam, Nghị quyết số 29 - NQ/TW đã chỉ rõ 4 mục tiêu cụ thể đối với từng cấp học trong đó có mục tiêu đối với giáo dục phổ thông “tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực công dân, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho HS”. Theo đó chúng ta thực hiện chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất cho người học.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Quang Tiệp
    • Tác giả: Vũ Thu Thảo
    • Số trang: 62
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13209
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page